Sunday 3 November 2013

CÁCH NẤU GẠO MẦM VIBIGABA

Gạo mầm Vibigaba được sản xuất và đóng gói trong quy trình khép kín. Đặc biệt bao bì được ép chân không để giúp tăng thời gian bảo quản lên tới 12 tháng. Vì thế mà nếu chưa mở bao thì bạn cứ yên tâm, còn trường hợp nếu đã mở ra để sử dụng thì cách tốt nhất là bạn cho gạo mầm vibigaba vào hộp đậy kín để nơi khô ráo – dùng dần…


Gạo mầm được đóng gói ép chân không

Khối lượng: 75.000/1kg

Gạo mầm Vibigaba có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như hỗ trợ ổn định đường huyết, cao huyết áp, giúp giảm cân, an thần, ngủ ngon... Có rất nhiều bạn băn khoăn không biết làm cách nào để có thể nấu cho người thân của mình một nồi cơm gạo mầm ngon, mềm, dễ ăn. Nhất là cho các ông bà lớn tuổi hơi kén ăn. Sử dụng gạo mầm đúng cách mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe. Làm sao để nấu cơm gạo mầm ngon ? Bữa nay mình sẽ bày cho các bạn từng bước để có một nồi cơm gạo mầm ngon nhé ^^
Bước 1 : Cho gạo mầm vào nồi (Nhớ rửa sạch nồi để cơm không nhanh bị thiu) theo tỉ lệ 1 chén gạo kèm với 1,5 – 2 chén nước. Tùy theo mức độ bạn muốn ăn mềm nhiều hay ít mà cho nước phù hợp.
-       Lưu ý là để giữ cho lớp vỏ cám bên ngoài không bị mất đi chất dinh dưỡng thì ta sẽ không vo gạo, mà chỉ ngâm thôi nhé ! Thời gian ngâm khoảng từ 30 phút – 1giờ.
-       Trong trường hợp nấu cho người lớn tuổi dùng, cách sử dụng gạo Vibigaba tốt nhất là bạn nên ngâm gạo mầm trong nước nóng, sẽ giúp mềm cơm, dễ ăn hơn. 

Ngâm gạo mầm trong nước sẽ giúp gạo mềm hơn khi nấu

Bước 2 : Cho gạo mầm Vibigaba đã ngâm vào nồi cơm điện. Nấu bình thường như gạo trắng – 40 phút sau có thể mở ra đánh đều cơm. Nếu lần đầu thấy vẫn chưa vừa ăn, có thể cho thêm ít nước vào hấp thêm một tí cho mềm hơn.
Bước 3 : Sau khi cơm gạo mầm chín có thể cho ra chén và nên ăn ngay khi còn nóng vì ăn sẽ ngon hơn lúc cơm nguội. Có thể dùng kèm với muối mè. Nhưng vẫn có thể ăn kèm với các đồ ăn khác như thịt, cá, chà bông ….
-          Đối với người bị bệnh tiểu đường thì sử dụng gạo mầm Vibigaba thay cho gạo trắng trong bữa ăn hằng ngày là cách tốt nhất để giúp ổn định đường huyết, ăn với muốn mè.
Ăn cơm Gạo mầm Vibigaba với muối mè
Có thể sử dụng gạo mầm từ 3 – 4 lần/ tuần. Nếu gia đình có người bệnh tiểu đường thì nên dùng thường xuyên để tránh tăng đường huyết. Lần đầu sử dụng gạo mầm Vibigaba chưa quen thì có thể ăn ít hoặc dùng chung với gạo trắng nhưng cũng đừng pha gạo trắng vào quá nhiều.

1 comments:

Xem chi tiết để biết gạo Nhật bán ở đâu các bạn nhé.

Post a Comment