Thursday 31 October 2013

CÁC MỐI LO CỦA CON NGƯỜI?

BẠN HAY NGƯỜI THÂN BẠN CÓ ĐANG GẶP CÁC VẤN ĐỀ SAU:

“TIỂU ĐƯỜNG - CAO HUYẾT ÁP - BÉO PHÌ - TRẦM CẢM - STRESS
MẤT NGỦ - GIẢM TRÍ NHỚ - THIẾU DINH DƯỠNG”

Bạn thân mến! Chúng tôi là những người tiên phong để giúp bạn có được sức khỏe tốt nhất.
  • Chúng tôi tin rằng sức khỏe của bạn rất QUAN TRỌNG đối với bản thân bạn và những người thân yêu nhất của bạn.
  • Đó không phải là lời nói suông?
  • Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng đó chính là những gì mà bạn có thể làm tốt nhất cho chính bản thân mình.
Dù bạn là ai đi chăng nữa thì yếu tố sức khỏe luôn là điều rất quan trọng giúp bạn có được cuộc sống thành công trọn vẹn. Những vấn đề về: Stress, Béo phì, Tăng cân, Mất ngủ, Suy nhược cơ thể, Suy nhược thần kinh và Nhất là người cao tuổi đến trung niên thì Bệnh tiểu đường, Cao huyết áp, Loãng xương, Giảm trí nhớ, Lão hóa... luôn rình rập và đến bất ngờ nếu như không có chế độ ăn uống hợp lý.

  • Có bao giờ bạn nghĩ đến một giải pháp "tuyệt đỉnh" có thể giúp bạn vứt bỏ những âu lo kia không?
  • Bạn tràn đầy sức sống và năng lượng mỗi ngày.
  • Vẻ đẹp làn da được cải thiện.
  • Tận hưởng cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc.
Qua một thời gian dài nguyên cứu và gắn bó với gạo mầm chúng tôi bất ngờ nhận ra 4 giá trị lợi ích mà gạo mầm mang lại:
  • Giúp bạn vui khỏe hơn.
  • Giúp bạn có cuộc sống chất lượng hơn.
  • Giúp bạn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp hơn.
  • Giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.
Những kết quả khả quan từ người tiêu dùng:


Chị Nguyễn Thị Thúy Vân
(Sống tại P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh)
  • "Tôi ăn gạo này được hơn 3 tháng rồi và cũng dễ nấu, dễ ăn. Khi ăn vào thấy có nhiều cải thiện như lúc trước bị táo bón giờ không còn nữa. Thứ hai là lúc trước ngủ dậy mặt hay bị chảy xệ do ở tuổi trung niên nhưng giờ ăn vào đã cải thiện nhiều. Thứ 3 là lúc trước mập mạp giờ ăn vào thấy người gọn gàng hơn."
Không chỉ người lớn tuổi mà ngay cả thanh niên cũng thấy hiệu quả khi sử dụng gạo trong 1 thời gian ngắn:
Chị Trương Thị Phương Nga
(Sống tại P9, Q.Phú nhuận, TP.HCM)
  • "Mình thấy Công ty Cổ phần BVTV An Giang bán gạo, nên mua về cho mẹ dùng thử. Mẹ mình bị cao huyết áp ăn một thời gian thấy huyết áp ổn định. Sau đó mình ăn thử hai tháng rồi khi sử dụng thấy đỡ căng thẳng, giảm stress và cũng giảm cân. Vì gạo có đường gluco rất ít , nên mình quyết định ăn để giảm cân..."
Bạn có muốn chính bạn hoặc người thân bạn đạt được kết quả trên?
Bạn có muốn đầu tư cho chất lượng cuộc sống của mình sau này?

Video chia sẽ về Gạo mầm Vibigaba



Hãy hành động cho Cuộc sống khỏe mạnh của Chính bạn & Người thân của bạn!

0 comments:

Post a Comment